PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Số lượt xem bài này:

Đóng khung và tạo màu nền cho bài viết.

Khi tham gia viết bài trên một blog dùng chung, thỉnh thoảng ta nên tạo sự khác lạ cho bài viết của mình cả nội dung lẫn hình thức thì sẽ thu hút bạn đọc hơn. Một trong những thủ thuật là viền khung và tạo màu nền cho bài viết của mình (hình dưới).
http://luong1950.blogspot.com/
Tôi xin chia sẽ với các blogger không am hiểu lắm về HTML một đoạn code thủ thật để làm được điều này. Các bạn copy đoạn code dưới đây dán vào Notepad để chỉnh sữa theo ý mình.

Các bạn thay phần nội dung bài viết của bạn vào chỗ NỘI DUNG trong đoạn code trên rồi copy và dán vào bài viết của mình trong chế độ HTML là OK (nếu không muốn thay đổi các thông số khác).

Giải thích code:
background: là màu nền của bài viết
border: là đường viền khung cho bài viết
width: là độ rộng của khung chứa bài viết (chiều cao sẽ tự thay đổi tùy theo nội dung ngắn hay dài)
Các bạn chỉ cần thay các thông số sau dấu hai chấm theo ý mình ở các từ trên !


Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây