PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Số lượt xem bài này:

Bố Mẹ dặn con trước lúc lập gia đình !

Trong 2 bài liên tiếp vừa rồi, tôi đã sưu tầm 2 bài : Mẹ dặn con gái trước lúc lấy chồng và Bố dặn con trai trước lúc lấy vợ ! Đây là những đúc kết của các bậc sinh thành ra các bạn qua cuộc sống gia đình của mình và muốn dặn lại cho người đi sau ! 
http://luong1950.blogspot.com/search/label/%C4%90%E1%BB%8Dc%20gi%C3%B9m
Các bạn trẻ hãy đọc, nghe và suy ngẫm để cho cuộc sống gia đình nhỏ của mình tốt hơn nhé ! Mong các bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và hãy biến gia đình của mình là tổ ấm, là nơi nương tựa để chúng ta đi về và trú ẩn giưa cuộc đời bao sóng gió, cám dỗ  và bon chen này !
Tôi xin gửi các bạn tổng hợp 2 bài vừa qua bằng một video có lời thoại của Bố mẹ với con cái mình để nghe thêm cho THẤM ! (Trong Video tôi sử dụng lời đọc của người khác, không phải giọng của mình ) !


Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây