PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Số lượt xem bài này:

Tách tiếng khỏi video với Total Video Converter.

Nhiều khi ta muốn tách phần video và phần âm thanh được chèn trong một video ra thành 2 phần riêng biệt để:
- Dùng phần video đó để chèn âm của mình (nhạc mình thích hay giọng nói của chính mình....).
- Dùng phần âm thanh của video này để chèn vào video của mình làm.
Thực hiện việc này rất đơn giản bằng các phần mềm như Total Video Converter, xilisoft-video-converter-ultimate....Phần mềm Total Video Converter hầu như được mọi người ưa dùng vì sử dụng dễ, nhanh, hiệu quả và có rất nhiều tính năng để xử lý file media (video, audio). Các bạn có thể tải Total Video Converter ở trang này. Phần mềm này là portable nên không cần cài đặt. Tải xong file nén về các bạn dùng WINRAR giải nén và kích vào Total Video Converter.exe để sử dụng thôi !
 Tôi xin chia sẽ với các bạn tính năng tách âm thanh ra khỏi một video của Total Video Converter
Các bạn mở Total Video Converter ra
1- Chọn nơi lưu sản phẩm xuất ra (tôi chọn Destop cho dễ nhận).
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
2- Nhập file video cần tách tiếng vào (xin lưu ý các bạn là Total Video Converter chỉ cho nhập video với tên không dấu thôi nên phải đổi tên thành không dấu trước).
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t

http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
3- Tiến hành tách âm ra khởi video
Muốn để lại phần nào thì tích chọn vào phần đó ở trường Video và Audio. Tôi chọn cả hai : video và Audio (tiếng)
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
Sau khi Convert các bạn vào nơi lưu sản phẩm xem-nghe lại để biết kết quả. Thật đơn giản phải không các bạn !
  Với cách làm như trên tôi đã lấy tiếng từ Video của người khác chèn vào video do mình làm như sau


2 nhận xét

lúc 05:49 10 tháng 5, 2014 Reply

phần mền này tiện dụng quá, mình làm theo hướng dẫn. Tiếc là, M Lương coi lại, hình như Soft này bị xóa rồi.
Thích quá mình đành search chỗ khác làm theo hướng dẫn của ML. kết quả mỹ mãn. Cám ơn ML đã chia sẻ phần mền này với cộng đồng.Tiện đây cho mình dài dòng 1 chút.mình thường vào Blog của LƯƠNG qua sự hướng dẫn chi tiết mình tự nhận có tiến bộ trong lãnh vực tin học, hồi nào đến giờ chỉ mày mò sự hiểu biết rất ba rọi qua blog này mình càng thích tin học hơn đối với người không được học bài bản như mình Nhiều bài trong mục thư giãn suy ngẫm rất hay văn phong có vẻ ngạo đời hay cười cợt nhưng ngẫm lại rất nghiêm túc với đời, đúng là giọng văn U Mặc. Mình tuổi con dê (55) nhưng không Dê - smile- Cám ơn và chào Minh Lương.
Đinh Văn Hùng.

Cảm ơn bạn đã thỉnh thoảng ghé thăm Blog của mình nhé. Mình đã chỉnh lại link tải Total Video Converter rồi !
Nếu có gì cần trao đổi cứ comment nhé hoạc liên hệ qua phần : 'Liên hệ với Admin" ở Blog này !
(h)

Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây