PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Số lượt xem bài này:

Gặp mặt bạn bè P6 năm 2014

Xin được tặng các bạn bè cũ P6 !
Trưa hôm qua (26-7-2014) tại Nhà nghỉ của Văn phòng Trung ương (vốn là mơi nghỉ ngơi của các đồng chí Trung ương cao cấp) ở Hồ Tây, cơ quan cũ của chúng tôi đã có một buổi gặp mặt bạn bè P6 năm 2014. Chúng tôi hay tổ chức gặp mặt ở đây vì một chiến hữu có vợ làm việc ở đây. Ngoài ra nơi này là một địa điểm rộng, thoáng mát ngay sát Hồ Tây. Trong quá trình công tác từ lúc vào cơ quan nhà nước đến lúc nghỉ hưu, các chiến hữu cũ của tôi chuyển đi đến nhiều cơ quan khác, chuyển đến các địa phương khác trên mọi miền của đất nước nhưng chúng tôi vẫn xem nơi mình làm việc đầu tiên là tổ ấm của mình - một địa điểm nằm sát Công viên Thống Nhất ngày xưa ( nay là Công viên Lê - Nin), ở số 58 A Trần Nhân Tông- Hà Nội.
http://luong1950.blogspot.com/search/label/G%E1%BA%B7p%20m%E1%BA%B7t

http://luong1950.blogspot.com/search/label/G%E1%BA%B7p%20m%E1%BA%B7t
Mới ngày nào đó mà bây giờ hầu hết đã lên ông lên bà cả rồi. Tuy vậy trong buổi gặp mặt chúng tôi vẫn là thanh niên như ngày nào ! Cùng ôn lại những tháng năm tuổi trẻ và thấy : "Cuộc đời vẫn đẹp sao" . Có 9 chiến hữu ở Tp Hồ Chí Minh ( Anh Dương, Minh Thái, Anh Bi và các bạn: Thọ, Huyên, Hiệp, Huyên, Huy, Liên) vì Ban liên lạc báo muộn nên không ra kịp và một số ở Hà Nội nhưng lại còn đi nghỉ mát hay tham quan ở nước ngoài. Có 3 đồng chí đã mất vì bạo bệnh ( Thu, Tuệ và Tú ).
Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt vào trưa 26-7-2014


Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây