PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Số lượt xem bài này:

Để biết ai đã vào Facebook của mình

     (Bài viết đã được chỉnh sửa sau khi có sự góp ý của một vài độc giả)

      Khi bạn đã tải Facebook về dùng, cũng hay bí mật ghé thăm những facebook người thân, người bạn quan tâm một cách âm thầm và lẵng lẽ. Nhưng suy nghĩ cũng muốn biết họ có giống như bạn có hay sang facebook của mình không. Với thủ thuật rất đơn giản dưới đây sẽ làm bạn hài lòng và hết băn khoăn vì điều đó.Hiện nay trên facebook có nhiều nhóm tạo ra 1 ứng dụng và cũng có chức năng thế này, nhưng các bạn đừng nên dùng nhé! Nó vô tình gây khó chịu cho bạn bè của bạn thôi, nếu bạn sử dụng nó sẽ tự động thêm những người trong list friend của bạn vào nhóm đó đấy… và còn nhiều thứ khác nữa, tốt nhất không nên dùng mấy cái ứng dụng nhảm đó trên facebook.
         Bài viết sau chỉ là 1 mẹo nhỏ thôi, không ảnh hưởng hay nguy hại gì đến bạn bè của các bạn cả, yên tâm thử nhé !
Các bạn làm theo cách sau để biết ai đã vào facebook của mình nhiều nhé:
Bước 1: Vào trang Facebook profile của mình.
Bước 2:  bạn nhấn đồng thời 2 phím Ctrl + U (hoặc Chuột phải chọn View Page Source)
Bước 3:  bạn nhấn đồng thời 2 phím Ctrl + F, gõ list.top rồi nhấn  Enter
Bạn hãy kéo con trượt xuống phía dưới và tìm đoạn nhìn như thế này. Đây là nơi các người đã ghé thăm FB của bạn đó !
(Kích vào hình để xem ảnh to rõ hơn)
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
       Thứ tự người vào được liệt kê theo thứ tự giảm dần từ trái sang phải trong list ID hiện ra ở ảnh trên.
Bước 4: Copy số một ID nào đó rồi mở trình duyệt ở một cửa sổ mới, gõ vào thanh địa chỉ có định dạng:  facebook.com/Số ID mới copy rồi Enter sẽ biết ai đã vào Facebook của bạn !
Ví dụ tôi gõ facebook.com/100006081039374 rồi Enter tôi sẽ biết bạn VU DINH HUONG đã vào FB của tôi nhiều thứ tư trong thời gian vừa rồi !
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
Như vậy các bạn đã có thể biết ai vào facebook mình thường xuyên rồi đó.


5 nhận xét

lúc 18:41 19 tháng 4, 2015 Reply

Cái này là danh sách bạn bè mà. Phía trước là số ID Facebook, số 0 ,2 hoặc 3 là số lần họ vào Face của mình. chỉ hiển thị các bạn bè thôi những khách tham quan không có trong đó.

Thế danh sách người vào FB của mình hiẹn ở đâu ? Bạn chỉ giùm mìmh với ! Thank !

lúc 20:58 27 tháng 5, 2015 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
lúc 20:58 27 tháng 5, 2015 Reply

thì nó là danh sách người vào blog nhưng chỉ ở bạn bè thôi, ko có "khách tham quan" chưa đăng ký bạn bè. nhưng cách này ko chính xác đâu. nếu làm bác khó chịu thì cháu ko nói nữa. bác có thể xóa các nahạn xét của cháu cũng được.

Bác rất trân trọng những góp ý của độc giả trên Blog của mình. Chúng ta học hỏi lẫn nhau để vấn đề nó tốt hơn mà cháu ! Bác không xoá nhận xét của độc giả bao giờ ! Chỉ xoá những nhận xét thiếu văn hoá thôi ! :d

Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây