PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Số lượt xem bài này:

Không cho đăng bài lên tường nhà mình trong FB

1- Cách tắt không cho người khác viết lên tường (Wall) mình và kích hoạt chế độ kiểm duyệt bài viết hoặc hình ảnh khi người khác nhắc đến mình.
Bạn nhấn vào biểu tượng mủi tên V góc phải trên cùng. Chọn "Cài đặt" (privacy settings).
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
Kéo xuống bên dưới, mục "Dòng thời gian và gắn thẻ" (Profile and Tagging)
Nhấn nút "Chỉnh sửa" (Edit Settings)
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD

Sẽ hiện ra các thiết đặt. Bạn chú ý các mục:
"Ai có thể viết lên tường bạn?" (Who can post on your Wall?), bạn chọn "Chỉ mình tôi" (No one).
"Kiểm duyệt bài mà bạn bè có nhắc đến bạn trước khi được chấp nhận lên hồ sơ của bạn" (Review posts friends tag you in before they appear on your profile), bạn chọn "Bật" (Enable)
"Kiểm duyệt hình mà bạn bè đã gắn thẻ bạn vào" (Review tags friends add to your own post on facebook), bạn chọn "Bật" (Enable)
Nhấn "Thực hiện" (Done) để các thay đổi có hiệu lực ! Thế là xong
2- Tắt những trang Web(chủ đề) mà mình quan tâm, không muốn xuất hiện trên trang chủ
    Các bạn vào "Trang chủ" roòi tìm đến đến để xoa như hình Ví dụ tôi muốn xoá trang quảng cáo của Hoang Lan Anh)
Sau khi thực hiện như vậy các bạn sẽ thấy trên trang chủ của mình không xuất hiện trang quảng cáo này nữa/ Tương tự các bạn cũng có thể làm với các trang post mà bạn thấy nhàm chán trên trang chủ của mình !
    Làm như vậy bạn sẽ thấy trang chủ của mình gọn gàng hơn và loại bỏ quảng cáo và những bài không hợp "gu" với mình ! Không những loại bỏ được những trang mính đã chọn mà sau này những trang có chủ để như vậy cũng sẽ ít hoặc không còn xuất hiện trên trang chủ của mình nữa !


Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây