PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Số lượt xem bài này:

Tưởng nhớ đến Bác Hồ

Nhân Sinh nhật lần thứ 125 của Bác kính yêu, con tưởng nhớ đến Bác - người đã hy sinh cả cuộc đời mình cho dân tộc Việt Nam.
Chúng con xin tỏ lòng biết ơn vô hạn đến Bác - người đã đem lại cho dân tộc non sông thu về một mối. Việt Nam ngày càng hội nhập với thế giới và ngày càng phát triển, nâng cao cuộc sống của người dân !
http://luong1950.blogspot.com/search/label/T%C6%B0%E1%BB%9Fng%20nh%E1%BB%9B
Hỡi giới trẻ ! Hãy nhìn cuộc đời này, đất nước này theo con mắt lạc quan ! Muốn đưa nước ta ngày càng giàu mạnh không thể một sớm một chiều !
http://luong1950.blogspot.com/search/label/T%C6%B0%E1%BB%9Fng%20nh%E1%BB%9B
Thế hệ trước giành lại non sông đất nước, hoà bình  cho các bạn. Các bạn phải có trách nhiệm làm sao cho nước ta càng ngày càng giàu mạnh !
Một thế hệ chỉ làm được một phần việc của mình thôi ! Phải không ? Đừng đặt câu hỏi TẠI SAO? cho thế hệ trước nữa mà nên tự hỏi thế hệ mình là làm sao nước mình chưa giàu, chưa mạnh để cho nước láng giềng Phương Bắc cứ láo xược, lấn át mình vậy ? Mồm thì (tốt) với mình mà tâm thì luôn luôn 不好 (không tốt) với mình vậy ?
Xin được tưởng nhớ đến Bác kính yêu với Video: "NGƯỜI VỀ THĂM QUÊ"


Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây