PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Số lượt xem bài này:

LƯU BÀI ƯA THÍCH TRÊN FACEBOOK

Nhiều lúc ta vào trang facebook cá nhân của bạn bè, có nhiều bài viết, video hay, tâm đắc mà ta đang bận không xem ngay được. Để lúc rỗi xem lại các bài đăng, video ...này thì ta phải lưu nó lại.
Lưu ở đây là ta lưu địa chỉ của bài viết, video...lên trang facebook của mình chứ không phải lưu dữ liệu của bài đăng đó vào điện thoại của mình. Lưu cách này các bạn chỉ có thể xem lại chứ không thể có nội dung, video...trong bộ nhớ điện thoại của mình nên bạn không thể chỉnh sửa nội dung của các bài, video; không thể chuyển dữ liệu (video, ảnh) chẳng hạn vào các lưu trữ di động như USB, thẻ nhớ.. đã lưu theo cách này.
Thường thì lúc thích bài đăng của ai đó trên trang cá nhân của bạn bè, bạn thường chia sẻ lên trang cá nhân của mình nhưng chia sẻ theo cách này bài yêu thích đó của mình sẽ bị trôi dần và vài ba hôm bạn không còn nhìn thấy trên tường của mình nữa. Facebook nó lại không cung cấp trang tìm kiếm trên trang cá nhân  để ta có thể tìm lại được bài đăng đó. Vì vậy lưu theo cách tôi hướng dẫn dưới đây là cái phao cứu nguy cho bài yêu thích của mình khỏi mất tích...
Facebook có cung cấp tính năng lưu như thế này nhưng không phải bạn nào cũng biết ! Vì vậy tôi xin chia sẽ để ai chưa biết thì sử dụng.
Lúc lướt Face các bạn tìm thấy một bài mình thích (ví dụ bài ĐỌC VÀ SUY NGẪM...) dưới đây
Bạn tiến hành các bước thứ tự như hình hướng dẫn để lưu bài đăng lại trong trang cá nhân của mình (tôi hướng dãn lưu trên điện thoại nhé. Trên máy tính cũng tương tự)
- Kích vào dâu 3 chấm (...) góc trên bên phải của bài viết
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
- Kích vào Lưu bài viết để lưu
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD

Thế là bài viết của bạn đã được lưu. Nhưng nó lưu ở đâu thì các bạn làm tiếp các bước sau:
- Mở Face trên điện thoại của bạn và kích vào dấu 3 vạch ngang ở góc trên bên phải của điện thoại
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD

- Kích vào mục Đã lưu bạn sẽ thấy bài bạn vừa lưu ở bước trước
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD

http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
Cuối cũng bạn chỉ cần kích vào đấy để xem lại bài đăng mà mình yêu thích, tâm đắc. Bạn muốn xem lúc nào thì xem, thích không ta ??

Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây