PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Số lượt xem bài này:

Tạo thiệp flash với Sothink SWF Quicker

Giáng sinh gần đến rồi ! Chắc độc giả Blog của tôi đều muốn gửi lời chúc mừng đền những người thân của mình. Các bạn có thể gửi bằng E-Card...Tuy vậy những E-Card không mang tính cá nhân của mình trong đó và như vậy theo tôi là không có...hồn ! Các bạn nên tự tạo cho mình một Flash sẽ làm người thân của mình thấy được cái hồn của mình trong tấm thiệp. Tôi sẽ chía sẽ cho các bạn cách làm một tấm thiệp flash đơn giản nhất mà các bạn không cần giỏi về đồ họa lắm. Đó là cách tạo thiệp bằng phần mềm Sothink SWF Quicker mà các bạn có thể tải ở cuối bài đăng này cài đặt vào máy của mình để sử dụng (tải về giải nén để có file cài đặt và key đăng ký)
Với Sothink SWF Quicker, các bạn có thể tạo flash nhưng đối với các bạn không thạo lắm về làm flash thì tôi khuyên là nên dùng Flash có sẵn trên mạng. Sau khi đã có flash ưng ý, các bạn hãy làm theo các hướng dẫn sau đây để tạo flash chúc mừng Noen cho riêng mình !
Với Sothink SWF Quicker ta còn có thể làm nút bấm để điều khiển tắt mở nhạc đã chèn trong flash nữa nhưng hơi khó một tý đới với các bạn không rành về flash, đồ họa. Vì vậy tôi chỉ hướng dẫn làm thiệp flash không có nút điều khiển (PLAY-STOP) nhạc chèn trong Flash thôi !
Sau khi đã cài đặt Sothink SWF Quicker vào máy, các bạn mở nó ra và làm thứ tự như các hình hướng dẫn sẽ có một flash chúc mừng Noen cho riêng mình để gửi người thân của mình.
(Kích vào hình để xem to và rõ hơn)
Huong dan su dung phan mem

Huong dan su dung phan mem

 Huong dan su dung phan mem

Huong dan su dung phan mem

Huong dan su dung phan mem

Huong dan su dung phan mem
Huong dan su dung phan mem

Huong dan su dung phan mem

Huong dan su dung phan mem

Huong dan su dung phan mem


Huong dan su dung phan mem

Huong dan su dung phan mem
 Và kết quả ta có (Nhấn vào PLAY để nghe nhạc và xem Flash):

Tải Sothink SWF Quicker về máy ở trang này


Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây