PLEASE INTERFACE LANGUAGES :
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Số lượt xem bài này:

Trả lời thắc mắc độc giả blog của tôi

Sau khi có một loạt bài đăng trên Blog về làm nhạc , slide (các kiểu) có nhiều độc giả đã phản hồi cho tôi cảm ơn về sự chia sẻ đó. Có độc giả đã thực hiện được nhưng cũng có người chưa vì một số vướng mắc mà A Đinh Văn Hùng là một thí dụ.
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t

     Lẽ ra tôi sẽ mail riêng cho Anh Hùng nhưng vì chủ đề này cũng còn một số độc giả hỏi na ná như vậy nên tôi post riêng một bài lên đây trả lời cho tất cả độc giả !
- Để chèn được nhạc MP3, làm list nhạc MP3 dưới dạng video để có thể tải lên YouTube, các bạn trước tiên phải đọc KỸ bài này (để tải chỉ một bài nhạc MP3)
bài này để tải cả list nhạc MP3
- Để làm Slide với PowerPoint rồi chuyển thành video các bạn tham khảo kỹ ở đây
     Một điều lưu ý là lúc dùng UMusic, các bạn phải cài cho máy mình NetFramewwork bản mới nhất nhé. Các bạn có thể vào Google để tìm vì đây là phần mềm miễn phí. Nếu ngại tìm thì vào trang chia sẽ phần mềm của tôi để tải (số thứ tự thứ 10 trong trang)
- Tiện ích Sound Recordermovie marker là 2 phần mềm có sẵn của Windows. 
Để mở chương trình Sound Recorder các bạn theo đường dẫn sau: Start>All Programs> Accessories> Entrament>Sound Recorder
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
Để mở chương trình movie marker : Start>All Programs> Windows Movie Marker
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
Đối với các phần mềm có sẵn của Windows và không tạo shortcut ở Desktop, các bạn nên tạo một shortcut  cho nó ra Desktop để lần sau khỏi phải mày mò mất thời gian như trên.
Cách làm như hình (tôi tạo shortcut cho Windows movie marker)
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t

http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
Bạn theo đường dẫn đó để tạo shortcut ra Desktop cho chương trình
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
 - Còn về HTML, CSS hiểu nôm na là cách viết để lập trình nhằm điều khiển hoạt động của máy tính hay là cách giao tiếp giữa người dùng và máy tính để HIỂU nhau !
      Lĩnh vực này hơi chuyên sâu nên rất khó đối với dân ngoại đạo IT ( không học Công nghệ thông tin-CNTT). Tôi cũng là một trong số đó. Tôi thích CNTT nên tự học mót và mày mò được vài chiêu để sử dụng cho hack mẫu Blog của mình và làm một số việc vặt thôi chứ chưa làm được gì to tát cả.
Các bạn nào quan tâm có thể vào đây hay ở đây để chui vào ma trận của HTML và CSS 
   Vài ý kiến trả lời độc giả quan tâm vậy thôi ! Không dông dài nữa ! Nếu bạn nào còn có thắc mắc có thể để lại nhận xét ở dưới mỗi bài viết (nếu nói ít), còn muốn trao đổi nhiều hơn với mình, các bạn có thể vào mục "LIÊN HỆ VỚI ADMIN" ở thanh Menu phía trên của Blog này. Mình sẽ trả lời qua mail cho các bạn. Mình sẵn sàng chia sẽ những cái gì mình biết và mong các bạn cũng làm vậy đối với mình để dân I TỜ chúng ta cùng tiến bộ nhé !


1 nhận xét :

lúc 19:27 5 tháng 8, 2014 Reply

Đa tạ anh đã hồi âm và những hướng dẫn chân tình.
Kính

Đăng nhận xét

1- Nhận xét chỉ nên liên quan đến bài đăng, phải có tính chất xây dựng và có văn hóa !
2- Để chèn biểu tượng cảm xúc vào nhận xét, các bạn nhập các ký hiệu bên dưới của hình vào phần viết nhận xét.
3- Việc nhập tài khoản Google của bạn và nhập 2 từ xác minh trước lúc gửi nhận xét là bắt buộc !
4- Các bạn có thể chèn Video trên Youtube hay ảnh bằng cách dán link của video (trên thanh địa chỉ) hay link ảnh trực tiếp ở khung soạn thảo nhận xét !
5-Các bạn có thể post code trong nhận xét nhưng phải mã hóa code trước ! Để mã hóa code các bạn vào đây